CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Chính sách thanh toán

 

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa điểm khách nhận hàng

Cách 2: Thanh toán trên web thương mại điện tử mà chúng tôi ủy quyền cho phép lấy tên thương hiệu và sản phẩm của Công ty TNHH Nam Phương V.N phân phối và kinh doanh.

 

Chính sách xử lý khiếu nại

 

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.

 

Chính sách vận chuyển và giao nhận

 

Phương thức và hình thức vận chuyển, giao nhận hàng hoá phụ thuộc đối tác phân phối của Công ty TNHH Nam Phương V.N là Công ty International Food Master và các kênh Thương mại điện tử mà Công ty International Food Master được uỷ quyền bán các sản phẩm mang thương hiệu Barona của Công ty TNHH Nam Phương V.N

 Mọi sự cố phát sinh trong việc giao nhận và vận chuyển sẽ do đối tác Nam Phương và các sàn TMĐT liên quan trực tiếp giải quyết.

 

Chính sách bảo hành

 

  1. Khi sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng gọi ngay số Hot line 1900 558856 để được tiếp nhận và xử lý bồi thường sản phẩm mới.
  2. Khi sản phẩm có những lỗi sau, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng ngay khi nhận được:

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)